Thương hiệu ô tô và dòng xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất thời đại dịch?

(News.oto-hui.com) – Nền tảng thương mại trực tuyến iPrice đã tiến hành khảo sát để xem những thương hiệu ô tô và dòng xe ô tô nào được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian các nước ASEAN và đặc khu Hồng Kông thực hiện phong toả hoặc giãn cách xã hội do dịch Covid-19. 

Đây được cho là thời điểm việc sử dụng internet và các hoạt động trực tuyến gia tăng. Phương pháp của iPrice là sử dụng công cụ tìm kiếm Keyword Planner thu thập dữ liệu trên Google dựa trên từ khoá liên quan tới 22 thương hiệu ô tô trong thời gian từ tháng 3 đến hết tháng 5/2020, so với quãng thời gian trước đại dịch (từ 1/12/2019 đến 29/2/2020).

Honda được “sự ưu ái” vượt trội

Kết quả cho thấy, thương hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất ở các nước ASEAN và đặc khu Hồng Kông là Honda, với 550.000 lượt tìm kiếm, sau đó tới Toyota (368.000 lượt tìm kiếm), BMW (301.000 lượt), Tesla (246.000 lượt) và Mitsubishi (246.000 lượt).

Riêng ở Việt Nam, các thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất lần lượt là Honda, Toyota, BMW, Mitsubishi và Suzuki.

Thương hiệu nào, loại xe nào được tìm kiếm nhiều nhất thời đại dịch? - 2

SUV là dòng xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất

Về chủng loại xe, được tìm kiếm nhiều nhất là SUV, rồi tới sedan, MPV hoặc wagon, hatchback và coupe 2 cửa.

Thương hiệu nào, loại xe nào được tìm kiếm nhiều nhất thời đại dịch? - 3

Theo Paultan

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác