Thử nghiệm trực thăng Volocopter 2X trên bầu trời Dubai

Vài tuần sau khi dự án startup Volocopter của Daimler được giới thiệu với truyền thông tại Frankfurt Motor Show, hãng sản xuất ô tô Đức đã thực hiện màn thử nghiệm chiếc trực thăng 2X không người lái này trên bầu trời Dubai.

Đầu mùa hè này, công ty Volocopter đã ký hợp đồng với Cơ quan Quản lý Đường bộ và Giao thông Dubai về việc bắt đầu thử nghiệm dịch vụ taxi bay tự hành trong thành phố. Phương tiện vận chuyển độc đáo này đã hoàn thành chuyến bay đầu tiên của mình vào khoảng hai tuần trước.

Volocopter đã làm việc về mảng phương tiện giao thông trong vài năm và vào tháng 4/2016, nó đã thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên với mô hình nguyên mẫu. Kể từ đó, công ty đã tinh chỉnh lại thiết kế 18 cánh quạt và đặt tên nó là 2X.

Vẫn chưa có thông tin chính xác về tổng chi phí đầu tư của Daimler vào công ty taxi bay nhưng Volocopter là công ty duy nhất được nhận khoản đầu tư trị giá 29,4 triệu USD của Daimler.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác