Lexus CT200h 2018 phiên bản nâng cấp có giá từ 708 triệu VNĐ

Sau 7 năm kể từ khi Lexus giới thiệu chiếc CT200h đầu tiên, mẫu hybrid phiên bản cấp thấp của hãng, giờ đây khách hàng tại Anh có thể sở hữu phiên bản cải tiến năm 2018 của mẫu xe này.

Anh Quốc đã trở thành thị trường số một tại châu Âu của dòng xe Lexus CT200h, với hơn 27.000 chiếc được bán ra, bằng 1/3 tổng doanh số xe Lexus trong toàn khu vực.

Lexus cho biết đây là bản cập nhật quan trọng nhất của CT200h. Thiết kế ngoại thất được làm lại để chiếc xe trông mạnh mẽ và cá tính với các chi tiết được làm mới như cụm đèn pha và đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt phía trước, viền đèn sương mù, phần trang trí ở đuôi xe và nhiều điểm khác nữa.

Nội thất của chiếc xe được đánh giá thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc nhờ sử dụng vật liệu chất lượng cao. Phiên bản cải tiến sử dụng màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10.3 inch mới nhất của hãng, hiển thị rõ ràng hơn và có chức năng chia màn hình tiện dụng. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng cung cấp cho chiếc hybrid entry-level một bảng màu đa dạng hơn đối với da bọc nội thất, bao gồm các tùy chọn hai tông màu đặc sắc.

Ngoài các biến thể cũ, Lexus cũng bổ sung thêm phiên bản F Sport thể thao hơn cho CT200h 2018. Diện mạo của biến thể F Sport mạnh mẽ và năng động hơn nhờ các họa tiết dạng lưới độc đáo, lưới tản nhiệt màu đen ánh kim cùng với chi tiết trang trí màu đen nhám tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Tất cả các phiên bản cao cấp hơn SE sẽ trang bị hệ thống an toàn chủ động Lexus Safety System+ bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm sớm, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống đèn pha tự động và hệ thống nhận diện biển báo giao thông.

Động cơ hybrid vẫn được giữ nguyên, cung cấp tổng công suất 134 mã lực, phát thải khí CO2 chỉ khoảng 88g/km khi xe được trang bị bộ vành hợp kim 16 inch và mức tiêu thụ nhiên liệu là 3,8 lít/100 km.
Tại Anh, giá bán của chiếc Lexus CT200h 2018 ở mức từ 23.495 bảng Anh (tương đương 708 triệu VNĐ) đối với phiên bản SE tiêu chuẩn và có thể lên tới 31.245 bảng Anh (tương đương 942 triệu VNĐ) đối với phiên bản F Sport Premier Pack.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho các phiên bản xe Lexus CT200h 2018:

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác