TechArt nâng cấp cho Porsche 718 với gói độ mới

TechArt, một hãng độ xe đến từ Đức, được biết đến nhờ các gói độ thân xe, gói nâng cấp sợi carbon, các bánh xe hay nội thất và đã quá quen thuộc với các chủ sở hữu của các dòng xe như Porsche 718 Boxster hay Cayman. 

Tuy nhiên, giờ đây, khách hàng còn có thêm lựa chọn cho hệ thống nâng hạ gầm được phát triển bởi chính TechArt. Nó sẽ giúp Porsche 718 chinh phục những trở ngại về địa hình như các con dốc, các gờ giảm tốc và những lề đường chỉ bằng một nút nhấn.

Ngoài ra, hệ thống này còn giúp khoảng sáng gầm xe được gia tăng thêm 60 mm.  Gói nâng hạ gầm sẽ bao gồm hai bộ phuộc nhún cho cả cầu trước và sau, bộ kit cài đặt và các hướng dẫn lắp đặt. TechArt cũng đã gia tăng sức mạnh cho khối động cơ Flat engine 2.5L 4 xi-lanh của 718, bằng cách bổ sung thêm 50 mã lực và 60 Nm mô-men xoắn, giúp phiên bản điều chỉnh có khả năng sản sinh công suất lên tới 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480Nm.

Hãng độ cho biết, một chiếc Cayman S 718 “sau khi qua tay” TechArt với gói độ mới và được nâng cấp sức mạnh sẽ được trưng bày tại Triển lãm Essen 2017 tới đây.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác