Suzuki Swift Sport dần lộ diện trước ngày ra mắt tại triển lãm Frankfurt

Nhiều hình ảnh của Suzuki Swift Sport được hé lộ khi hãng xe Nhật Bản mời các khách hàng tiềm năng từ thị trường trong nước đến chiêm ngưỡng chiếc xe trước khi nó chính thức mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt.

Những hình ảnh mới này cho chúng ta một cái nhìn rõ hơn về mẫu xe hatchback mới đang hot của Nhật, tiết lộ các chi tiết như ống xả kép kết hợp với bộ khuếch tán phía sau và rất nhiều chi tiết về nội thất bao gồm bộ ghế thể thao cùng với hộp số sàn sáu cấp, các chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn cho bảng taplo cùng với vô lăng thể thao.

Cụm đồng hồ bao gồm đồng hồ tốc độ màu đỏ , màn hình màu đi kèm với đồng hồ đo hệ thống tăng áp. Swift Sport đã thay thế động cơ hút khí tự nhiên dung tích 1.6 L bằng động cơ tăng áp Boosterjet dung tích 1.4 L mới nhất của Suzuki có khả năng tạo ra công suất 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 220 N.m giống với chiếc Suzuki Vitara.

Các báo cáo cho thấy chiếc xe có khối lượng nhẹ không tưởng, chỉ 870 kg. Do đó, nó sở hữu tỷ số công suất – trọng lượng rất ấn tượng là 159 mã lực/ tấn.

Suzuki lên kế hoạch ra mắt mẫu Swift Sport mới tại triễn lãm ô tô Frankfurt vào ngày 12 tháng 9 tới.

 

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác