Sự hấp dẫn của xe hơi bay trong tương lai

Hầu hết các mẫu xe bay đều để lại cái nhìn không thể rời mắt và chiếc concept xe bay trong bài viết này cũng không ngoại lệ. 

Đây là chiếc concept được thiết kế bởi công ty Lazzarini Design ở Rome, Ý với nguồn cảm hứng từ chiếc mui trần sang trọng Isotta Fraschini Tipo 8A trong đầu những năm 1920.

Theo công ty cho biết, thay vì sử dụng động cơ 8 xi lanh thẳng hàng hay động cơ điện thì chiếc Hover Couper này được trang bị 4 động cơ tuabin phản lực và có thể bay ở tốc độ 550 km/h.

Công ty đến từ Ý đã phát hành một video ấn tượng để mô phỏng hoạt động của sáng tạo mới nhất này.
Video:

Chiếc Hover Coupe này có hai chỗ ngồi và có chiều dài 4,5 m cùng với 4 động cơ phản lực được đặt trên thân xe bằng sợi carbon siêu nhẹ.

Trang Vimeo của Lazzarini Design cho biết: “Nó có thể quay trái và phải nhờ giải phóng luồng khí bên trong các tuabin. Và để kiểm soát độ cân bằng của xe khi đang bay, hãng đã trang bị thêm những chiếc cánh phụ có thể điều chỉnh ngay bên dưới khung gầm xe.”

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác