Hyundai Veloster N 2019 sẽ ra mắt thị trường Mỹ với công suất 275 mã lực

Dòng xe Veloster N hoàn toàn mới của Hyundai sẽ được bán trên thị trường Mỹ vào cuối năm nay và hứa hẹn sẽ có giá mềm hơn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. 

Chiếc Hyundai Veloster 2019 là phiên bản mới thuộc thương hiệu con Hyundai N chuyên xe hiệu suất cao của Hyundai. Nó cung cấp một hiệu suất cao hơn và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với hai người anh em Veloster và Veloster Tubor cùng ra mắt tại Detroit 2018.

Video:

Về hiệu suất, Hyundai Veloster N 2019 sử dụng động cơ I4 tăng áp 2.0L, sản sinh công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm tại vòng quay 1.450 – 4.700 vòng/phút đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tích hợp hệ thống dồn số gấp (rev-match system).

Bên cạnh đó, Hyundai Veloster N 2019 còn được trang bị hệ thống treo hoàn toàn độc lập ở phía trước và một hệ thống treo đa liên kết ở phía sau, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của bộ vi sai điện tử chống trượt.

Hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp với đĩa phanh 33 cm ở phía trước và 30 cm ở phía sau hoặc tuỳ chọn đĩa phanh có kích thước 34,5 cm/31,5cm.

Về ngoại hình, Veloster N 2019 tạo được nét riêng nhờ khoác lên mình màu sơn Performance Blue độc quyền, các nẹp sườn hai bên, ống xả lớn hơn, thanh cản va trước sau thể thao hơn, bộ khuếch tán phía sau mạnh mẽ, lưới tản nhiệt mới.

Ngoài ra, phiên bản mới này còn được trang bị bộ lốp tiêu chuẩn Michelin Pilot SuperSports 225/40 trên bánh xe 18 inch hoặc tuỳ chọn lốp Pirelli P-Zeros 235/35 cho bánh xe 19 inch.

Không gian nội thất của Veloster N 2019 được trang bị ghế ngồi thể thao cùng logo độc quyền của Hyundai N và các chi tiết nổi bật khác như màn hình thông tin giải trí 8 inch tích hợp kết nối Android Auto/Apple CarPlay, camera sau, sạc không dây cho smartphone, màn hình HUD trên kính lái và dịch vụ kết nối Blue Link.

Dự kiến Hyundai Veloster N 2019 sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào quý IV năm 2018.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác