carscoops

Siêu xe Hybrid Czinger 21C đạt kỉ lục tăng tốc nhanh nhất thế giới từ 0-400 km/h

(News.oto-hui.com) – Mới đây, hãng xe Hybrid Czinger đã công bố chiếc siêu xe điện lai của mình đạt kỉ lục thế giới. Cụ thể, siêu xe Hybrid Czinger 21C đạt kỉ lục tăng tốc nhanh nhất thế giới từ 0-400 km/h chỉ mất 29 giây. Nhanh hơn so với “cựu vương” Koenigsegg Regera 2,42 giây.

Bài viết liên quan: 

Vị vua mới Czinger 21C đạt kỉ lục tăng tốc nhanh nhất thế giới từ 0-400 km/h

Năm 2020, ở phân khúc siêu xe Hybrid, hãng Czinger đã đem đến một luồng gió mới, khiến rất nhiều người không khỏi rời mắt. Vị “tân vương” mới Czinger 21C đầu tiên của hãng sẽ sở hữu khả năng vận hành không thua gì những chiếc Hypercar nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Czinger Vehicles là một hãng xe có trụ sở ở Los Angeles (Hoa Kỳ). Siêu xe Czinger 21C là “đứa con” đầu tiên của hãng, do đó tất cả các công nghệ tối ưu sẽ được tập trung vào nó.

“Kẻ thống trị mới” – Czinger 21C

Kỉ lục tăng tốc từ 0-400 km/h trước đó thuộc về Koenigsegg Regera với 31,42 giây.

Czinger 21C có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 1,9 giây. Tốc độ tối đa mà siêu xe này có thể đạt được như lời tuyên bố của hãng là 432 km/h.

Siêu xe Hybrid Czinger 21C được trang bị động cơ V8, 2.88 lít cùng công suât 1.232 HP và có thể được hiệu chỉnh tăng lên đến 11.000 vòng/phút. Siêu xe trang bị hai bộ tăng áp và động cơ điện dẫn động trục trước. Trọng lượng của chiếc Czinger 21C đạt tỷ lệ hoàn hảo nhất của một chiếc siêu xe hybrid, chỉ 1.250 kg. Tất cả phần thân xe và nhiều chi tiết khác được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, cùng công nghệ cắt lade in 3D. Siêu xe mang hơi hướng của tương lai với biểu tượng 21C nghĩa là thế kỷ 21.

Ngoài ra, Czinger còn là hãng xe thương mại đầu tiên phát triển riêng một một công nghệ chất phụ gia đặc biệt để phục vụ cho chiếc siêu xe này.

Xe sẽ được ra mắt tại triển lãm Geneva Motorshow 2020 ngày 3/3. Mức giá của siêu xe Hybrid này vẫn chưa được hãng Czinger bật mí.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác