“Siêu báo” Jaguar XE SV Project 8 hứa hẹn sẽ gây bão trên thị trường ô tô

Sở hữu động cơ V8 sản sinh công suất 600 mã lực, XE SV Project 8 là mẫu xe thể thao mạnh mẽ nhất mà Jaguar từng sản xuất.

Ngạc nhiên hơn nữa khi đây là phiên bản nâng cấp của chiếc sedan tiền nhiệm entry level XE của Jaguar. Tuy nhiên, thực tế thì 70% ngoại thất của xe hoàn toàn được thiết kế mới và độc đáo, duy chỉ có mui và cửa xe được giữ nguyên mẫu từ phiên bản XE tiêu chuẩn.

Những chi tiết được nâng cấp bao gồm tấm chắn bùn lớn hơn, cản trước/ sau, ốp sườn, ốp gương chiếu hậu cùng cánh lướt gió cỡ lớn được làm từ sợi cacbon chứ không phải bằng kim loại như trước, đèn pha được chuyển đến vị trí cao hơn nhường chỗ cho bánh xe và lốp xe cỡ lớn (2 bánh trước có kích thước 265 mm, 2 bánh sau là 305 mm) của Project 8.

Phong cách của Project 8 cũng được thay đổi một ít để trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn, ví dụ như hốc gió hình lục giác như tổ ong ở cản trước, là một bước cải tiến mới so với những mẫu Jaguar cũ, đồng thời chi tiết này cũng giống với logo cổ điển của Jaguar.
Nhìn chung, Project 8 thực sự là một “siêu báo” vô cùng cuốn hút khi sở hữu vẻ đẹp và sức mạnh thể thao cực kì ấn tượng.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác