Mitsubishi e-Evolution được trang bị động cơ điện hiệu suất cao

Mitsubishi đang tích cực lên kế hoạch đưa tên tuổi Evolution trở lại, lần này những chiếc “Evo” sẽ xuất hiện dưới hình hài hoàn toàn mới: một chiếc crossover thuần điện hiệu suất cao, kết hợp những công nghệ tốt nhất của hãng Mitsubishi tạo sự linh hoạt và đa dụng.

Xe điện hiệu suất cao e-Evolution của Mitsubishi

e-Evolution được trang bị 3 động cơ điện hiệu suất cao trên hệ dẫn động 4 bánh, có nghĩa là cả bốn bánh của xe đều được dẫn động hoàn toàn bằng điện, trong đó một động cơ điện được đặt ở cầu trước và hai động cơ còn lại đặt ở cầu sau. Hãng khẳng định hệ thống này sẽ cung cấp khả năng xử lý sắc nét và nhanh nhẹn trong mọi điều kiện lái xe.

Ngoài ra, Mitsubishi e-Evolution còn được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo Artificial Intelligence (AI) có thể phát hiện những thay đổi của đường đi cũng như điều kiện giao thông. Với hệ thống AI này, mọi thao tác của tài xế trong việc điều khiển chiếc xe sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn, qua đó nâng tầm trải nghiệm khi lái xe. Đặc biệt, AI còn sở hữu tính năng huấn luyện người lái, nâng cao khả năng vận hành xe thông qua những câu thoại bằng giọng nói và hiển thị ở màn hình cỡ lớn trên bảng táp-lô.

Một trong những tính năng chính của AI chính là công nghệ nhận diện giọng nói. Công nghệ này sẽ xác định từng cá nhân riêng biệt, học thói quen lái xe của họ để cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất. Người lái cũng có thể dùng giọng nói để “nhờ” hệ thống AI chỉnh điều hòa, đèn pha, cần gạt nước giúp mình.

e-Evolution sẽ được ra mắt cùng với 12 mẫu xe mới khác của hãng tại sự kiện Tokyo Motor Show 2017 vào ngày 25 tháng 10 sắp tới tại Nhật Bản. Cũng tại sự kiện này, Mitsubishi sẽ trình diễn tính năng tương tác, điều khiển những chiếc xe thông qua hệ thống loa thông minh Amazon Echo và Google Home tích hợp tính năng trợ lý ảo Alexa và Google Assistant có khả năng bật/tắt đèn trần, điều chỉnh hệ thống điều hoà trên xe cũng như khóa/mở cửa xe.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác