Rolls-Royce Dawn với sắc tím lạ mắt

Tâm điểm chú ý của sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2017 diễn ra tại California, Mỹ thuộc về hai mẫu xe Rolls-Royce Dawn và McLaren 720S khi chúng cùng khoác lên mình bộ cánh màu tím “Fux Fuchsia”, cả 2 đều thuộc sở hữu của đại gia người Mỹ có tên là Michael Fux.


Chiếc Rolls-Royce Dawn trông lạ mắt với màu áo mới.

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã thu hút được nhiều sự chú ý khi giới thiệu chiếc Dawn, mẫu xe được xem là “hàng độc” khi được nhà sưu tập xe nổi tiếng Michael Fux cho khoác lên bộ cánh màu tím cực chất.
Cũng giống như chiếc McLaren 720S sở hữu sắc tím bắt mắt mà vị đại gia này đã đem đến ngày hội Monterey Car Week, “bộ cánh” của Rolls-Royce Dawn không đụng hàng với bất kỳ chiếc xe nào khác tại sự kiện Pebble Beach năm nay. Được biết màu tím của Rolls-Royce Dawn và McLaren 720S này được chính chủ nhân của chúng pha theo “công thức riêng” của mình và được đặt tên là “Fux Fuchsia”, lấy cảm hứng từ màu tím của cánh hoa vân anh vương trên bãi cỏ mà ông nhìn thấy tại lễ hội Pebble Beach năm ngoái.
Không chỉ có ngoại thất của Dawn được phủ màu tím lạ mắt mà các chi tiết khác như viền xung quanh ốp la zăng bánh xe và phần mui nỉ cũng được phối cùng màu.
Về phần nội thất, không gian trong cabin được kết hợp hài hòa giữa màu trắng tinh khôi và sắc tím “Fux Fuchsia”, đặc biệt trên các chi tiết bọc da như bảng điều khiển, vô lăng, tapi cửa và phần tựa đầu của ghế ngồi.
Chia sẻ về chiếc xe, Michael Fux nói: “Khi tôi đặt mua chiếc Rolls-Royce đầu tiên vào năm 2005, tôi muốn có một cái gì đó hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ chiếc xe nào khác vào thời điểm đó. Tôi biết các nhà thiết kế có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và tôi muốn khám phá điều đó. Tôi yêu di sản của thương hiệu Rolls-Royce và tôi thích những chiếc xe này. Tôi luôn luôn thách thức các đồng nghiệp của mình tạo ra màu sơn độc lạ cho những chiếc xe siêu sang. ”
Điều đáng chú ý là nhà sưu tập các loại xe hơi thuộc hàng hiếm này đang sở hữu tổng cộng mười chiếc Rolls-Royce với nhiều màu sắc khác nhau. Không có thông tin nào được tiết lộ về số tiền mà Michael Fux đã chi để tân trang cho chiếc Rolls-Royce Dawn màu tím này. Tuy nhiên, với bộ sưu tập quá nổi tiếng và xa xỉ của mình thì chắc hẳn tiền đối với ông không thành vấn đề.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác