Rò rỉ hình ảnh của chiếc Volvo XC40 trên mạng xã hội Instagram


Vào tháng 5, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những bức ảnh đầu tiên về nội thất của chiếc Volvo XC40 – sản phẩm mở màn cho phân khúc crossover chuyên dụng đã được chờ đợi từ lâu của công ty. Hình ảnh bị rò rỉ trên Instagram này cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế của chiếc xe.

Những chi tiết về phần đuôi xe trong bức hình được làm nổi bật bằng sự hỗ trợ hoàn hảo của khung nền tối, sử dụng hiệu ứng màu sắc tương phản nổi tiếng trong giới nghệ thuật nhiếp ảnh. Bức hình này được chụp bởi chủ tài khoản Instagram volvo.lov sau khi có sự cố rò rỉ từ công ty Volvo của Đức.

Có thể nhận ra những chi tiết tương đồng với phiên bản 40.1, bao gồm đèn phanh LED hẹp có hình gậy hockey và các ống xả tích hợp trong cản xe.

XC40 được thiết kế dựa theo mẫu xe nhỏ gon trên mô hình Compact Modular Architecture (CMA) của Volvo. Các mẫu xe sắp tới như chiếc sedan S40, hatchback V40 và chiếc crossover Geely Lynk & Co 01 cũng sẽ dựa trên mô hình này – một sản phẩm hợp tác phát triển giữa thương hiệu Thụy Điển và Geely, công ty mẹ ở Trung Quốc.

Chiếc XC40 được lắp đặt động cơ 3 xi lanh 1.5L sẽ được bán ra (có thể) vào năm 2018. CUV là một phần trong kế hoạch của hãng để sửa chữa lại toàn bộ dòng xe của mình vào năm 2019.

Phiên bản xe hybrid và plug-in có thiết kế dẫn động bằng bánh trước sẽ ra mắt thị trường vào năm tới như là một phần của kế hoạch bán ra 1 triệu chiếc hybrid và plug-in vào năm 2025 trong khi công ty này loại bỏ hệ thống truyền động diesel.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác