Alpine lần đầu ra mắt màn hình kết nối không dây với Apple CarPlay

Các màn hình cảm ứng trên xe có tính tương thích với Apple CarPlay đang ngày càng trở nên phổ biến vì chủ của những chiếc xe không được trang bị chức năng này đang bổ sung thêm những chức năng như vậy. Giống như hầu hết các hệ thống có chức năng tương tự, người dùng buộc phải cắm iPhone của mình để CarPlay hoạt động, do đó quá trình kết nối thường không chắc chắn.

Alpine đang cung cấp một giải pháp khác với iLX-107, thiết bị thu nhận không dây đầu tiên trong danh sách có tính năng Apple CarPlay. Các công ty Nhật Bản chỉ đứng thứ hai sau BMW vì BMW đã cho phép người lái thực hiện và trả lời cuộc gọi, truy cập tin nhắn, nghe nhạc và tính năng dẫn đường mà họ không cần phải gắn điện thoại vào màn hình cảm ứng.

Ngoài ra, iLX-107 còn có một màn hình cảm ứng điện dung có độ phân giải WVGA 7 inch, 3 đầu ra hai vôn, một giắc cắm phụ và đầu vào hệ thống camera phía sau. Tuy nhiên, giá của nó cũng không rẻ, khoảng 900 USD.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác