Quái vật 6 bánh của Hennessey có giá gần 8 tỷ đồng

Quái vật 6 bánh VelociRaptor 6×6 của hãng độ Hennessey đã chính thức bắt đầu nhận đơn đặt hàng với mức giá khởi điểm là 349.000 USD (∼ 8 tỷ VNĐ). 

Hãng độ đến từ Texas đã làm việc trên chiếc bán tải cỡ lớn Ford F-150 Raptor hơn một năm để cho ra một sản phẩm mới được gọi là VelociRaptor 6×6 với thiết kế 6 bánh và đặc biệt hầm hố.

Phiên bản tinh chỉnh này được trang bị một trục bổ sung và công suất của khối động cơ tăng áp kép V6 3.5L đã được nâng lên 602 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 843 Nm, nhờ vào sự làm mới hệ thống nạp khí, hệ thống ống xả và hệ thống ECU tinh chỉnh. Tất cả những điều chỉnh này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.9 giây.

Để hoàn thiện thế mạnh off-road của VelociRaptor 6×6, hãng độ đã trang bị hệ thống treo Fox theo tiêu chuẩn kỹ thuật Baja, bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch đi kèm với lốp off-road chuyên dụng, cản trước và sau được thiết kế lại cùng thanh ngang đèn LED được đặt trên mái xe. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm lựa chọn với bộ phanh Brembo đi kèm cùm phanh 6 piston.

Sẽ chỉ có 50 chiếc Hennessey VelociRaptor 6×6 được sản xuất và thời gian hoàn thiện mỗi chiếc ít nhất 11 tháng.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác