Porsche Panamera Turbo 2017 lên đời với các trang bị bằng sợi carbon

Được gói gọn trong bộ thân xe Stingray GTR Edition cùng những điều chỉnh mới mẻ trong khoang nội thất, Porsche Panamera Turbo 2017 sẽ có giá bán 235.000 Euro (~ 6,36 tỷ VNĐ) sau khi qua tay hãng độ TopCar. 

Theo hãng độ đến từ Nga, chiếc xe độc đáo này gần đây đã trở lại Moscow sau một thời gian ngắn có mặt tại Marbella, Tây Ban Nha. Đây chính là chiếc số 3 trong tổng số 25 chiếc Stingray GTR Panamera được sản xuất với rất nhiều bộ phận được làm từ sợi carbon, từ bên ngoài cho tới không gian bên trong cabin.

Đối với ngoại thất, Panamera Turbo nổi bật hơn với một loạt những thay đổi mới như: cản trước / sau, các lỗ thông khí được tùy chỉnh, đèn LED ban ngày thiết kế lại, nắp ca-pô mới, hai bên sườn xe, hốc gió và cánh gió lớn ở đằng sau.

Bước vào không gian nội thất, có thể thấy TopCar sử dụng sợi carbon rất hào phóng, từ bảng điều khiển, cho tới vô lăng, và các tấm cửa.

Ngoài ra, khoang cabin của Panamera Turbo Stingray GTR cũng trở nên sang trọng hơn nhờ được bọc da cao cấp và Alcantara.

Với tất cả những tinh chỉnh ở trên, Porsche Panamera Turbo Stingray GTR 2017 có giá lên tới gần 300.000 USD (tương đương 6,8 tỷ VNĐ).

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác