Porsche 911 GT2 RS và Lamborghini Huracan phô diễn sức mạnh trên đường đua

Mới đây trang tin tức SportAuto đã tổ chức một cuộc đua nhỏ để so sánh sức mạnh giữa hai siêu xe nhanh nhất trong làng xe thế giới hiện nay đó là Porsche 911 GT2 RS và Lamborghini Huracan.

Như đã biết chiếc Porsche 911 GT2 RS sử dụng động cơ flat engine 6 xilanh 3,8 lít, sản sinh công suất 690 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm. Còn về phía Lamborghini Huracan, chiếc xe sử dụng động cơ V10 5, 2 lít, sản sinh công suất và mô men xoắn cực đại lần lượt là 631 mã lực và 600 Nm. Cả hai cỗ máy này đều mất 2,9s để tăng tốc từ 0-100 Km/h, tuy nhiên tốc độ cực đại có thể đạt được lại khác nhau. Trong khi Porsche 911 GT2 RS có tốc độ tối đa là 340 Km/h, còn đối thủ Huracan chỉ đạt 325 Km/h. Vậy hãy cùng xem video dưới đây để thấy màn thể hiện của 2 chiếc xe !

Thanh Nam

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác