Chuyện gì xảy ra khi Siêu xe McLaren P1 đâm thẳng vào đầu xe tải?

Trong một trường hợp hy hữu, một chiếc xe tải đang vận chuyển siêu xe McLaren P1 đã đâm vào một xe tải lớn tại Botum Sakor, Sok Thorn.

Vụ chạm trán chớp nhoáng để lại hậu quả ngay lập tức: phần đầu xe tải gần như bị nghiện nát toàn bộ, trong khi phần đầu chiếc McLaren bị nát ở góc bên trái. Vụ tai nạn đã khiến 5 người bị thương.

Mclaren P1 là một chiếc xe thuộc dạng “hiếm” trên thế giới, được sản xuất từ năm 2013 và chỉ có 375 chiếc được xuất xưởng. Đây là một chiếc xe được thiết kế dựa trên phiên bản đua huyền thoại McLaren F1.

Xe được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ đặt giữa V8 3.8L tăng áp kép có thể sản sinh công suất 737 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 720 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng một động cơ điện công suất 179 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm.

Với sự kết hợp này, siêu xe P1 có tổng công suất 916 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm, truyền năng lượng đến bốn bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. McLaren P1 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong dưới 3 giây, 0-160 km/h trong 5,5 giây và 0 – 320km/h trong 20 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 350km/h.

Phát biểu với truyền thông, công an huyện huyện Botum Sakor, Sok Thorn đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Hiện vẫn chưa có ai đứng ra nhận là chủ nhân của chiếc siêu xe đắt tiền này.

Tại nơi sản xuất, chiếc xe có giá 1,3 triệu USD. Ở Việt Nam, McLaren cũng là mơ ước của nhiều tay mộ điệu. Cường đô la cũng được cho là đã sở hữu một chiếc trong khi trùm ma túy Văn Kính Dương cũng từng sử dụng một chiếc. Riêng mẫu P1 hiện vẫn chưa có chiếc nào được tậu về.

Nguồn: cafeauto

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác