Theo Carbuz

Phiên bản đặc biệt Lexus RX 500h được chế tạo từ bộ phim Black Panther

(News.oto-hui.com) – Hãng xe Lexus đã hợp tác với Adidas để tạo ra một chiếc xe đặc biệt dành riêng cho bộ phim Black Panther mới ra mắt gần đây.

Lexus đã bắt đầu tung ra phiên bản đặc biệt chỉ có một. Thương hiệu Nhật Bản đã thực sự nỗ lực để tạo ra những chiếc xe độc ​​đáo cho những lần hợp tác đặc biệt này. RX 500h F Sport “Vibe-Branium” là chiếc xe được Lexus “độ” cùng với đội ngũ thiết kế của adidas SEED, Calty Design Research và công ty in 3D Carbon từ bộ phim Black Panther: Wakanda Forever.

Ngoài việc ra mắt xe, Lexus cũng không quên giới thiệu thêm bộ quần áo Wakanda của Adidas đi kèm. Chiếc áo phông đặc biệt này được bán giới hạn, do sinh viên SEED thiết kế với dòng chữ “educate a woman, educate a nation”, tạm dịch “giáo dục một phụ nữ, giáo dục một quốc gia”.

Hoa văn được trang trí bên trong và bên ngoài chiếc RX 500h F Sport này được sử dụng trong toàn bộ dòng quần áo adidas.

Các chi tiết màu vàng là một sự kết hợp khác của Panther, bắt chước các điểm nhấn trên bộ đồ của siêu anh hùng Black Panther mới. Các nắp chụp trung tâm và chữ F Sport đặc biệt trên bánh xe đều sử dụng bảng chữ cái Wakandan (lấy cảm hứng từ ngôn ngữ Nam Phi, Xhosa).

Phần nội thất bên trong chiếc xe đều được các sinh viên từ Trường Thiết kế Giáo dục Trải nghiệm (Experiential Education in Design – SEED) của adidas tỉ mỉ tạo nên.

“Chúng tôi rất coi trọng đội ngũ adidas SEED, bởi việc tạo dựng nên nội thất đặc biệt này đều được thực hiện hoàn toàn bởi đội nữ. Trong không gian thiết kế, đây là một thời điểm đặc biệt khi các nhà sáng tạo nữ trẻ tuổi có cơ hội để phát huy khả năng sáng tạo ngoài tầm hiểu biết của chúng tôi. Chúng tôi luôn tin tưởng và rất vui mừng khi được là một phần của quá trình này” – Sabina Charfauros-Redmon, trưởng nhóm sáng tạo, Lexus International cho biết.

Để giúp sinh viên trong quá trình thiết kế, Calty Design Research đã tổ chức một loạt hội thảo về thiết kế ô tô.

Hình in họa tiết Wakanda đều được bao phủ trên các miếng đệm ghế, nổi bật với đường chỉ khâu màu vàng. Ta cũng tìm thấy họa tiết này trên các tấm cửa và vô lăng. Bao quanh cần số được bao phủ bằng gỗ cắt laser với viền vàng.

Lexus cũng sẽ ra mắt một phim truyện ngắn với người kể chuyện Cami Thomas ghi lại quá trình tạo ra RX 500h F Sport “Vibe-Branium“, dự kiến ​​phát hành vào giữa tháng 11.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác