Nissan Leaf 2018 lôi cuốn trên từng đường nét

Sau nhiều tháng mong chờ, cuối cùng mẫu xe Nissan Leaf 2018 cũng đã xuất hiện với kiểu dáng và động cơ hoàn toàn mới.


Xe điện Nissan Leaf 2018.

Đây là con bài chiến lược của Nissan trong phân khúc xe điện (EV) đang được nhiều hãng quan tâm, nó sẽ được tung ra thị trường Nhật Bản vào đầu tháng mười năm nay, dự tính sẽ có mặt trên thị trường Canada, Mỹ và châu Âu vào đầu năm 2018 với giá khởi điểm là 29.990 USD.


Xe được cung cấp năng lượng bởi bộ pin lithium-ion 40kW.

Năng lượng của chiếc xe điện này sẽ được cung cấp bởi bộ pin lithium-ion 40kW, kết hợp với một động cơ điện cho ra công suất 147 mã lực và mô men xoắn cực đại 320 Nm. Tại Mỹ, Leaf 2018 có phạm vi hoạt động tính theo tiêu chuẩn EPA là 241 km trong khi tại châu Âu là 378 km. Thời gian sạc pin mất 16 giờ với nguồn 3kW và 8 giờ với nguồn 6kW. Chức năng sạc nhanh được hỗ trợ sẵn chỉ mất 40 phút để nạp đầy 80%.


Công nghệ bán tự hành trên một làn đường ProPILOT.

Điểm nhấn của phiên bản này có lẽ là được trang bị những công nghệ tiên tiến. Một trong những công nghệ nổi bật nhất là ProPILOT, đây là công nghệ bán tự hành có khả năng tự kiểm soát và giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước ở tốc độ từ 30km/h đến 100km/h và có thể điều khiển vô-lăng để đảm bảo xe luôn ở giữa làn đường. Tuy nhiên, nó chỉ giúp xe chạy trong một làn cố định chứ không hỗ trợ đánh lái phức tạp như nhiều hãng xe khác. Ngoài ra nó còn có tính năng đỗ xe tự động nhờ 12 cảm biến siêu âm được trang bị xung quanh xe.


Tính năng e-Pedal giúp tài xế vận hành xe dễ dàng.

Bên cạnh đó, tính năng e-Pedal cũng là một công nghệ đáng chú ý trên phiên bản này. Nó cho phép người lái khởi động, tăng tốc, giảm tốc và dừng lại đơn giản bằng cách điều chỉnh các thông số đầu vào của họ trên bàn đạp.
Ngoài ra, Leaf 2018 còn được trang bị những công nghệ nổi bật khác bao gồm hệ thống hỗ trợ làn đường thông minh, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp thông minh, cảnh báo điểm mù, phát hiện tín hiệu giao thông và camera giám sát xung quanh.
Có thể thấy Leaf 2018 đã lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ cả về ngoại thất và nội thất, mang phong cách hiện đại, trẻ trung hơn nhờ những đường nét phá cách.
Sau đây xin mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về chiếc xe điện công nghệ mới này:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác