Nissan Leaf 2018 khiến các đối thủ phải dè chừng

(News.oto-hui.com) – Nissan Leaf 2018 sẽ phải đối mặt với các đối thủ nặng ký hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng nó hứa hẹn sẽ không hề kém cạnh so với đối thủ.

Qua điểm tin trên WhatCar, từ thiết kế ngoại thất cho đến khoang cabin được nâng cấp, chiếc hatchback “sạch” này có thể trở thành một sản phẩm thuyết phục người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền cho một chiếc xe điện.

Tất cả các biến thể đều nhận được các trang bị tiên tiến bao gồm một hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn tích hợp kết nối Bluetooth, radio kỹ thuật số DAB, định vị vệ tinh, kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Hơn nữa, không gian nội thất của phiên bản còn được nâng cấp hơn hẳn người tiền nhiệm với không gian để chân thoải mái cho hành khách phía sau.

Phạm vi hoạt động là một trong những yếu tố quyết định khi mua một chiếc xe điện, vì thế Nissan không thể không tập trung vào vấn đề này. Kết quả là chiếc Leaf thế hệ mới có phạm vi hoạt động lên tới 378 km đã được kiểm chứng trong chu trình kiểm tra NEDC. Và đây có lẽ sẽ là điểm nhấn khiến người tiêu dùng sẵn sàng sắm một chiếc xe điện.

Video đánh giá Nissan Leaf 2018:

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác