Ngôi sao của “Fast and Furious” Vin Diesel xuất hiện trong đoạn quảng cáo của Dodge

Hãng sản xuất xe Dodge vừa tung ra một video quảng bá cho những mẫu xe hiệu suất cao, điều đặc biệt là trong đó có sự góp mặt của diễn viên Hollywood Vin Diesel.

Ngôi sao của The Fate of the Furious có mối quan hệ thân thiết với Dodge và thực tế là anh đã “ra mắt” chiếc Challenger SRT Demon trước cả nhà sản xuất. Trong đoạn quảng cáo, Diesel lặp lại một trong những câu thoại nổi tiếng của nhân vật Dominic Toretto mà anh thủ vai: “Không quan trọng bạn giành chiến thắng trước một mét hay một kilômet. Thắng là thắng.”
Đây không phải là lần đầu tiên Vin Diesel tham gia quảng cáo cho những sản phẩm của Dodge. Vào tháng 5, anh đã đóng quảng cáo cho chiếc “The Brotherhood of Muscle”.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác