Ngắm bản độ thân rộng khác lạ của BMW M2

(News.oto-hui.com) – Việc đánh giá xấu đẹp bất kể thứ gì cũng nằm ở mắt nhìn của mỗi người, đối với chiếc BMW M2 trong bài viết này cũng vậy, chắc chắn sẽ có nhiều người không thích sự thay đổi hầm hố của BMW M2 , tuy nhiên trong mắt nhưng người khác, đây vẫn là một tuyệt phẩm.

Chiếc BMW M2 đặc biệt này được nâng cấp với gói bodykit thân rộng trông rất giống các sản phẩm đến từ hãng độ nổi tiếng của Nhật Bản – Liberty Walk.

Các vòm bánh xe loe rộng và có tán đinh của BMW M2 chính là những nét đặc trưng của Liberty Walk. Chiếc coupe hiệu suất còn được tăng thêm nhiều chi tiết sợi carbon trên thân xe cũng như một cánh gió khổng lồ nằm ở nắp cốp.

Mặc dù không có bức ảnh nào cho thấy thiết kế mặt sau của xe nhưng sau một số nghiên cứu trực tuyến có thể đoán răng xe được trang bị bộ khuếch tán và cản va đã qua sửa đổi, với đèn phanh thứ ba giống trên xe đua F1.

Chiếc BMW M2 này cũng thể thao hơn nhờ chương trình sơn ngoại thất màu cổ điển, và được trang trí thêm với những miếng dán đề-can đặc biệt tiết lộ các công ty đằng sau bản độ này.

Một trong số đó là Z-Performance, công ty này chịu trách nhiệm sản xuất các bánh xe ZP.Forged 6 Super Deep Concave cho BMW M2, bộ la-zăng hợp kim đa chấu được hoàn thiện trong màu sơn đen bóng với phần viền nhỏ được đánh bóng, kích thước bánh trước là 10,5×20 inch và bánh sau 12,5×20 inch. Các vành xe mới rất phù hợp với phong cách mới của chiếc coupe.

Được biết, bản độ đặc biệt mới của BMW M2 gần đây đã được tham dự sự kiện Worthersee diễn ra ở Áo, tại đây chiếc xe đã được đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

Nguồn Tuoitrethudo

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác