Theo Zingnews

Mỹ: Hãng Kia miễn phí sạc pin ô tô điện Nero trong 3 năm

(News.oto-hui.com) – Theo thông báo của hãng xe Hàn Quốc tại Mỹ, người mua ô tô điện Kia Nero sẽ được sử dụng 500 kWh sạc miễn phí ở tất cả các trạm sạc do Electrify vận hành, trong khoảng thời gian tối đa ba năm kể từ ngày mua xe.

Kia và Electrify America vừa đưa ra thông báo xác nhận rằng các chủ sở hữu của mẫu EV Niro phiên bản 2023 sẽ được sạc miễn phí tối đa 500 kWh tại các trạm sạc do Electrify vận hành trên khắp nước Mỹ.

“Cùng với sự ra mắt của Kia Niro 2023, chúng tôi đang mở rộng hợp tác với Electrify America để cho phép tài xế của mẫu xe điện mới này được tận hưởng những chuyến hành trình hoàn toàn thuần điện nhờ khả năng sạc nhanh”, Steven Center – COO của Kia tại Mỹ – phát biểu.

Theo ước tính, dung lượng sạc 500 kWh sẽ cho phép các tài xế Kia Niro được lái xe miễn phí trên quãng đường lên đến 1.950 dặm (tương đương 3.138 km).

Cự ly của quãng đường nói trên sẽ thay đổi tùy thuộc vào cách điều khiển của lái xe cũng như điều kiện thời tiết. Tuy nhiên về cơ bản, chủ xe vẫn yên tâm rằng có thể sạc đầy đến vài lần với gói pin dung lượng 64,8 kWh được trang bị trên Kia Nero.

Kia Niro phiên bản 2023 là thế hệ thứ hai của mẫu xe điện này. Kia đã trang bị một bộ sạc nhanh chuẩn DC cho chiếc SUV chạy điện, mang đến khả năng nạp lại 80% dung lượng pin trong vòng chưa đầy 45 phút ở mức sạc tối đa.

“Kia và Electrify America hiểu rõ tầm quan trọng của tính năng sạc nhanh đối với các tài xế xe điện”, Giovanni Palazzo – chủ tịch kiêm CEO của Electrify America – nhấn mạnh.

Kia Niro 2023 có thể sản sinh công suất 201 mã lực cùng mô-men xoắn 255 Nm. Phạm vi hoạt động của Kia Niro sau mỗi lần sạc có thể đạt 253 dặm (tương đương 407 km) trong chu kỳ thử nghiệm của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA).

Các chủ xe Kia Niro có thể sử dụng 500 kWh sạc miễn phí trong khoảng thời gian tối đa ba năm kể từ ngày mua xe.

Tài xế Kia Niro cũng có thể tìm kiếm vị trí trạm sạc Electrify America ngay trên ứng dụng điều hướng tích hợp trên xe.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác