Theo Motor1

Mỹ: Hàng dài ô tô xẹp lốp trên cao tốc vì 1 hộp đinh rơi từ xe tải

(News.oto-hui.com) – Có ít nhất 36 chiếc ô tô bị xẹp lốp nối đuôi hàng dài trên cao tốc 405, gần đường Mulholland ở Los Angeles. Theo nguồn tin cho biết vì một hộp đinh hoặc hộp mảnh gỗ rơi ra từ một chiếc xe tải chạy trước đó.

Hàng dài ô tô xẹp lốp trên cao tốc 405 (tại Mỹ) vì 1 hộp đinh rơi từ xe tải.
Hàng dài ô tô xẹp lốp trên cao tốc 405 (tại Mỹ) vì 1 hộp đinh rơi từ xe tải.

Theo Motor1, hàng dài ô tô nối đuôi nhau dừng đỗ dọc tại đường cao tốc 405, gần đường Mulholland ở Los Angeles (Mỹ) trở thành sự cố hy hữu và gây chú ý trong tuần vừa qua. Theo thống kế, có ít nhất 36 ô tô đều bị xẹp lốp và đang chờ cứu hộ, hoặc các tài xế tự thay lốp dự phòng. May mắn không có ai bị thương.

Nguồn tin từ phía cảnh sát tuần tra cao tốc California cho biết: “Sự việc xảy ra do một hộp đinh hoặc một số mảnh gỗ rơi ra từ một xe tải chạy trước đó”. Cảnh sát cũng cho rằng đây là lỗi không cố ý của tài xế.

Trong một số bình luận phía dưới video đăng trên YouTube, nhiều viewer cho rằng dù là hành vi bất cẩn nhưng cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và thiệt hại nhiều về của, nên xử phạt người tài xế ấy. Hiện cảnh sát đang điều tra sự việc.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác