Mitsubishi Shogun Sport 2018 chuẩn bị cập bến thị trường Anh Quốc

Mitsubishi sẽ ra mắt mẫu xe Shogun Sport mới, còn được gọi là Pajero Sport tại thị trường Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018. 

Mẫu xe bảy chỗ mới này đã được bán tại các thị trường châu Á, đây là mẫu xe được xây dựng dựa trên nền tảng tương tự như chiếc bán tải L200 / Triton và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ diesel 2.4L có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kèm theo hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới và hệ dẫn động bốn bánh Super Select 4WD II của hãng. Theo đó, Shogun Sport có thể dẫn động hai bánh hoặc cả bốn bánh.

Ngoài ra, hãng còn cung cấp cho khách hàng 2 cấp độ tuỳ chọn, cả hai phân cấp đều có bọc da nội thất, mở cửa không cần chìa khóa cùng nút bấm khởi động, đèn LED ban ngày, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống hỗ trợ kéo xe, tích hợp điện thoại thông minh và nhiều chế độ lái khác nhau tuỳ thuộc vào từng điều kiện địa hình.

Phiên bản cao cấp hơn sẽ được bổ sung thêm chức năng sưởi cho các ghế ngồi phía trước, đồng thời nhận được một số tính năng an toàn cao hơn như hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù và hệ thống giám sát xung quanh.

Vì được sở hữu nền tảng từ Triton nên Mitsubishi Shogun Sport mới sẽ có khả năng off-road tốt hơn so với các đối thủ có cùng mức giá ở thị trường Anh như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Ford Everest và một mẫu SUV được phát triển từ Nissan Navara.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác