Kia Stinger GT xuất hiện với 2 phiên bản độ tại SEMA 2017

Chiếc KIA Stinger GT vừa được ra mắt vào tháng 1 năm nay tại Triển lãm xe ở Detroit đã nhận được không chỉ một mà đến 2 phiên bản độ. Hai phiên bản độ của KIA Stinger GT được trưng bày tại triển lãm SEMA ở Las Vegas (Mỹ) vào hồi đầu tháng 11.

Đầu tiên là chiếc Stinger GT Federation. Phần ngoại thất xe được điều chỉnh bởi Air Design USA và được hoàn thiện với lớp sơn màu Creamy-Orange, với mục đích là tạo thêm nhiều điểm nhấn cho thiết kế mới mẻ.


Màu sơn nổi bật dưới ánh đèn


Thân xe trông rất thể thao

Những thay đổi bao gồm phần cản sau, ống xả, cũng như thiết kế lại phần thông gió ở mũi xe. Cuối cùng là bộ mâm xe TSW 20 inch đi kèm với lốp Falken.


Cản sau được điều chỉnh lại


Ống pô thể thao kép


Mâm xe rộng hơn kết hợp với lốp Falken

Phiên bản thứ hai là chiếc Stinger GT Wide Body được độ bởi West Coast Customs, một hãng độ danh tiếng có trụ sở tại Los Angeles, California.


Phiên bản độ thứ 2 cũng rất nổi bật


Thân xe thể thao và rộng hơn

Bắt đầu với vòm bánh xe với lốp 21 inch của Keen. Để khiến chiếc xe trông bắt mắt hơn, chiều cao phía trước cũng như phía sau được giảm xuống lần lượt là 35mm và 30mm.


Mâm xe rộng hơn phiên bản độ thứ nhất


Cản trước nhô ra tạo điểm nhấn như một chiếc xe đua

Cản sau được thiết kế lại mạnh mẽ hơn cùng một bộ ống xả và khuếch tán gió lớn. Phần da ghế bên trong được làm tương phản với màu xe trong khi bảng điều khiển được hoàn thiện thủ công với màu da xám. Vô lăng được bọc da Alcantara và bộ điều khiển trung tâm được sơn màu đen bóng.


Cản sau được thiết kế lại mạnh mẽ hơn


Ống xả kép thể thao hình vuông

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác