Renault Subtil có thể “biến hình” từ SUV thành xe bán tải tiện dụng

Sự khác biệt giữa dòng xe SUV và bán tải sẽ bị xóa nhòa trong tương lai gần và chúng ta có thể thấy trước được điều này thông qua mẫu xe Subtil mới của Renault.

Mặc dù chiếc xe này khá tuyệt vời, nhưng Renault cho biết họ chưa có kế hoạch sản xuất nó trong tương lai gần. Hình ảnh mà chúng ta được nhìn thấy là một phiên bản dựng hình do họa sĩ người Ba Lan, Wojciech Jurkowski thực hiện.

Với chiếc Subtil mới, những người sống ở thành phố sẽ có cơ hội đến những nơi yên tĩnh, thanh bình giữa chốn núi non và sông hồ để tận hưởng không khí trong lành nơi đây. Họ có thể sử dụng chiếc xe này để phục vụ mục đích tham quan hoặc chơi thể thao. Với nhiều cấu hình khác nhau, Renault Subtil có thể chuyển đổi từ một chiếc SUV sang trọng thành một chiếc xe bán tải tiện dụng để đáp ứng nhu cầu của người sở hữu.

Subtil được thiết kế có 4 chỗ ngồi với khoang hành lý tiêu chuẩn và có thể dễ dàng chuyển đổi thành 2 chỗ ngồi để khoang lái được rộng rãi, thoải mái hoặc để chứa các thiết bị thể thao. Nếu người lái mệt mỏi, họ có thể lựa chọn chế độ lái tự động và biến nội thất xe thành phòng ngủ. Theo thiết kế, cabin của xe có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của chủ sở hữu. Renault Subtil sử dụng hệ thống camera 360 độ và người dùng có thể đeo kính 3D thực tế ảo để chiêm ngưỡng phong cảnh xung quanh trong khi vẫn ngồi trong xe.

Về sức mạnh, Renault Subtil được trang bị bốn động cơ điện độc lập được đặt bên trong các bánh xe. Điều này giúp chiếc xe trở nên phong cách hơn. Mặc dù ý tưởng của Subtil có vẻ rất tuyệt vời và hiện đại, nhưng tính thực tế của nó vẫn còn là một mối quan tâm lớn. Subtil không phải là chiếc xe có thể đi off-road vì không có khoảng cách gầm do nắp chụp bánh xe quá lớn.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác