Yến Trang

Mercedes và những cột mốc đáng nhớ tại sự kiện Mille Miglia

(News.oto-hui.com) – Mercedes sẽ tiếp tục lời hứa làm nhà tài trợ cho một trong những sự kiện xe cổ lớn nhất thế giới- Mille Miglia 2018. Đồng thời, hãng sản xuất ô tô này cũng sẽ góp mặt nhằm kỉ niệm những chiến thắng của mình trên đường đua lịch sử.

Sự kiện xe cổ Mille Miglia 2018 đang trong tiến trình chuẩn bị theo sát với phiên bản truyền thống với sự tham gia của Mercedes từ năm 1930, khi chiếc SSK kết thúc chặng đua ở vị trí thứ 6 dưới tay lái điêu luyện của tay đua Rudolf Caraciolla.

Một năm sau, Caraciolla giành chiến thắng trên đường đua Mille Miglia với chiếc Mercedes SSKL và trở thành tay đua không phải người Ý đầu tiên đoạt giải vô địch.


W194 300SL

Năm 1952, Mille Miglia là nơi chiếc xe đua W194 300SL huyền thoại lần đầu được ra mắt.


Mercedes-Benz 300 SLR

Năm 1955, Ngài Stirling Moss đã lái chiếc 300SLR giành vô địch trước đồng đội Juan Manuel Fangio, ghi lại kỉ lục 10 tiếng 7 phút 48 giây và cho đến hiện nay vẫn chưa bị phá vỡ. Sự kiện này cũng chứng kiến khoảnh khắc chiến thắng của các mẫu xe 180D và 300SL “Gullwing”.

Phiên bản hiện đại của Mille Miglia sẽ có sự góp mặt của những chiếc xe đã từng tham gia vào giải đua trong giai đoạn từ năm 1927 đến năm 1957 tại Brescia, Italy.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác