Mazda ra mắt 2 mẫu concept mới tại Tokyo Motor Show 2017

(New.oto-hui.com) – Mới đây, Mazda vừa công bố kế hoạch giới thiệu không chỉ một mà đến hai mẫu concept mới tại triển lãm của Nhật Bản và tiết lộ hình ảnh teaser của cả hai mẫu xe này.

Hình ảnh trên được mô tả như là “một cách thể hiện sâu sắc hơn của ngôn ngữ thiết kế toàn cầu KODO” mà hãng sản xuất ô tô này đang khai thác. Đó là tất cả những gì mà Mazda tiết lộ vào thời điểm này, nhưng rõ ràng chúng ta đang mong chờ một chiếc xe bốn cửa có vẻ ngoài bóng bẩy và hoành tráng có thể sánh ngang với RX-8 mới.

Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ tiết lộ một mẫu concept khác với ý đồ “nhá hàng” chiếc Mazda 3 tiếp theo. Nó được mô tả là “một chiếc hatchback nhỏ gọn kết hợp với công nghệ và thiết kế thế hệ mới” và được trang bị công nghệ nổ máy không cần bu-gi cho động cơ xăng được gọi là Skyactiv-X, một bước phát triển mới từ động cơ Skyactiv tiêu chuẩn.


“Năm nay, vị thế của chúng tôi sẽ đánh dấu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới của Mazda,” CEO của Mazda, ông Masamichi Kogai cho biết, “Chúng tôi sẽ giới thiệu một concept với những thiết kế và công nghệ mang tính định hình cho thế hệ hoàn toàn mới của các sản phẩm Mazda.”
Buổi triển lãm còn có sự góp mặt của CX-8 mới cùng với mẫu xe MX-5 Red Top đặc biệt (thiết kế mui xe màu đỏ anh đào đậm và nội thất bọc da màu nâu nhạt) và Mazda2 Noble Crimson.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác