Mercedes-Benz nhá hàng A-Class thế hệ mới trước ngày ra mắt chính thức

Daimler vừa hé lộ thông tin về chiếc hatchback A-Class thế hệ tiếp theo bằng một hình ảnh nhá hàng, đồng thời xác nhận phiên bản mới này sẽ được ra mắt toàn cầu tại Amsterdam vào ngày 2 tháng 2 sắp tới.

Hình ảnh này đã xác nhận những gì đã được dự đoán gần đây, chiếc A-Class mới có vẻ sẽ sở hữu diện mạo hầm hố hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. Được lấy cảm hứng thiết kế dựa trên Concept A Sedan, cũng như CLS thế hệ mới nhất, mặt trước của chiếc hatchback gây ấn tượng bởi các đèn pha hình tam giác cùng với một tấm lưới tản nhiệt rộng.

Ngoài ra, có thể thấy Mercedes A-Class tiếp theo có thể nhận được một cặp hốc hút gió được thiết kế lại và các dải đèn chạy ban ngày được tích hợp trong cụm đèn pha. Tuy đã được thử nghiệm hơn 12 tháng nhưng A-Class thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Trong các tấm hình gián điệp gần đây, A-Class mới đã được tiết lộ bảng điều khiển cập nhật với bố trí màn hình kép giống như các mẫu xe khác của Mercedes. Về truyền động, A-Class mới sẽ nhận được 7 động cơ xăng và 4 động cơ dầu diesel (phụ thuộc vào từng thị trường), trong đó có động cơ 1,3 lít được phát triển cùng với Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi.

Hơn nữa, động cơ 1,5 lít cũng có thể được xuất hiện trong một loạt các lựa chọn truyền động của A-Class mới, cùng với các biến thể plug-in hybrid và điện. A-Class thế hệ mới sẽ có hai phiên bản gồm AMG A35 và phiên bản cao cấp AMG A45 với hơn 400 mã lực. Các thông tin đầy đủ về Mercedes A-Class thế hệ mới sẽ được tiết lộ hoàn toàn khi chiếc hatchback được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác