Mercedes-Benz GLS Grand Edition 2018 sở hữu thêm nhiều tính năng độc quyền

Mercedes sẽ trình làng một phiên bản mới thuộc dòng GLS với tên gọi Grand Edition tại triển lãm Detroit Auto Show 2018 vào tuần tới. 

Hãng cho biết chiếc Grand Edition mới này sẽ sở hữu không gian nội thất sang trọng với các trang bị tiên tiến. Điển hình như các ghế ngồi sẽ được bọc da Nappa màu trắng sứ Porcelain cùng với hoạ tiết hình kim cương đặc sắc.


Bên cạnh đó, không gian nội thất còn trở nên nổi bật với khu vực bảng điều khiển được bọc da Nappa màu nâu kết hợp với các mảng ốp gỗ vân sọc cũng như đèn khoang nội thất tiêu chuẩn và thảm sàn màu nâu Espresso Brown tạo vẻ cao cấp và sang trọng.

Về ngoại thất, Grand Edition 2018 trang bị bộ vành bánh xe 2  tông màu có kích thước 20 inch cũng như hệ thống chiếu sáng công nghệ LED thông minh của hãng trên phiên bản GLS450. Đối với phiên bản GLS550 đắt hơn sẽ được trang bị bộ la-zăng 21 inch và cụm đèn pha LED chủ động.

Về hiệu suất, phiên bản GLS450 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ V6 3.0L với công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Trong khi, phiên bản GLS550 sẽ sử dụng động cơ V8 4.7L mang lại công suất 449 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Mẫu Mercedes GLS Grand Edition mới này sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào giữa năm 2018.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác