Tesla Model 3 gây thất vọng ngay khi đến tay khách hàng

Tesla Model 3 cuối cùng đã đến tay một số khách hàng nhưng nó lại khiến cho người sở hữu không hài lòng. 

Theo Autoblog cho biết, một số khách hàng đã lên Twitter và diễn đàn của Tesla để phàn nàn về gói nâng cấp Premium có giá 5.000 USD (~114 triệu VNĐ) đã không bao gồm chất liệu da Alcantara cao cấp.

Tuy thông tin về Model 3 được công bố trên trang web Tesla chỉ đơn giản là “ghế ngồi có hệ thống sưởi cao cấp và các vật liệu trong khoang cabin bao gồm các điểm nhấn trang trí bằng gỗ cùng với hai cổng kết nối USB ở phía sau.”, không hề đề cập chi tiết về chất liệu Alcantara nhưng những hình ảnh về nội thất mà công ty đã hé lộ trước đây đã cho thấy cái nhìn giống như khoang nội thất được bọc da Alcantara. Hơn nữa với mức giá 5.000 USD cho gói Premium Updated Package, càng khiến khách hàng tin rằng vật liệu Atcantara sẽ được sử dụng trên Model 3.

Hình ảnh Tesla giới thiệu về nội thất của Model 3 nhìn như được bọc Alcantara cao cấp.Điều đáng nói là đã có một số người sở hữu Model 3 có Alcantara, điều này đã khiến một số khách hàng “đến sau” cảm thấy không hài lòng và phàn nàn rằng Tesla đã thực hiện sự thay đổi kém chất lượng trên những chiếc Tesla sau này.

Điều này không có gì lạ khi Tesla là nhà sản xuất ô tô thường xuyên thay đổi cho những mẫu xe của mình mà không hề có thông báo trước cho khách hàng. Đại diện phát ngôn của Tesla xác minh sự thay đổi này với trang tin Electrek rằng “Chúng tôi sẽ tiếp tục gia tăng sản xuất mẫu Model 3 và sản xuất nhiều hơn những chiếc xe chất lượng cao cho khách hàng, tất cả những mẫu Model 3 sẽ được tạo ra với chất liệu dệt cao cấp giống như ModelS và Model X.”

Thay đổi là tốt nhưng lần này có vẻ sự thay đổi của Tesla không đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi mà họ mong muốn chiếc Model 3 của mình được trang bị chất liệu Alcantara cao cấp chứ không phải sự thay đổi không “xứng” với cái giá mà họ phải chi.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác