McLaren 570S cá tính hơn với bộ Kit của Prior Design

(News.oto-hui.com) – Siêu xe McLaren 570S hiện đang có giá rẻ nhất của hãng xe đến từ Anh Quốc và luôn tồn tại dưới cái bóng của đàn anh 650S, chính vì vậy hãng độ Prior Design muốn giúp nó trở nên đặc biệt và mang cá tính riêng của một chiếc siêu xe.

McLaren 570S cá tính hơn với bộ Kit của Prior Design

Prior-Design đã từng tung ra một gói độ ngoại thất làm hoàn toàn bằng sợi carbon dành cho siêu xe McLaren 570S, và giờ đây hãng độ đến từ Đức muốn thực hiện chuyển đổi sang bộ thân cực rộng cho phiên bản này, khiến chiếc xe trở nên “dữ dằn” và mạnh mẽ hơn.

Bộ kit này bao gồm cản trước được làm mới, ốp hai bên lườn xe, hốc bánh xe lớn tích hợp khe tản nhiệt, bộ khuếch tán gió phía sau và cánh gió sau cỡ lớn – tất cả đều được làm từ sợi carbon.

Hơn nữa, siêu xe này còn được bọc trong lớp sơn hoạ tiết Camo-style giúp chiếc xe mang một phong cách bụi bặm và cá tính, cùng với đó là bộ la-zăng 5 chấu kép bản lớn được Prior Design cung cấp với các tuỳ chọn kích thước từ 18 đến 23 inch.

Prior-Design không can thiệp nhiều vào cấu trúc kỹ thuật cũng như động cơ của xe, vì vậy McLaren 570S vẫn sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 3,8 lít, mang lại công suất 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động bánh sau RWD và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, cho phép 570S tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h.

Hãng độ cũng bổ sung thêm hệ thống treo tuỳ chỉnh và bộ ống xả nâng cấp cùng với khả năng tuỳ chỉnh nội thất theo nhu cầu của khách hàng.

Với tất cả những tuỳ chỉnh trên, McLaren 570S đã có thể tự tin khẳng định cá tính và vị thế của mình trong đại gia đình siêu xe của hãng xe Anh Quốc.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác