CAKE KALK – Mô tô điện giành riêng cho những tín đồ mê Off-Road

(News.oto-hui.com) – Với những tín đồ mê off road bằng mô tô thì Cake Kalk chính là mẫu xe phù hợp cả về kiểu dáng lẫn thiết kế.

Chiếc xe có tên gọi là Kalk do hãng Cake sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc. Công suất của chiếc mô tô này được cung cấp bởi động cơ điện có thông số 15 kW và 1,8V, được lắp ở giữa xe. Bình ắc quy với cường độ phóng 50 Ah sẽ giúp chiếc xe có tốc độ cao nhất sấp xỉ 80,4 Km/h và quãng đường đi được tối đa sau một lần sạc là 80 Km. Các bánh xe của chiếc mô tô có khả năng di chuyển qua các con đường có tuyết và bùn vì đây là một cặp lốp giành riêng để off-road.

Các đơn đặt hàng sẽ bắt đầu được giao đến tay người sử dụng trong tháng 6/2018, từng chiếc xe sẽ được đánh số và có ký hiệu riêng để đánh dấu sự độc quyền của hãng xe Cake. Theo như nhà sản xuất thì các chi tiết trên xe như: trục, yên xe, moay ơ bánh xe, hệ thống treo sẽ được làm tự sợi các-bon siêu nhẹ và cứng cùng với đó là được gia công CNC tinh xảo.

Chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 80,4 Km/h và quãng đường dài nhất là 80Km sau 1 lần sạc.

Các chi tiết trên xe được làm từ sợi các-bon và được gia công bằng CNC.

Các chi tiết trên xe còn có khả năng chống xước.

Động cơ điện đặt giữa xe.

Mỗi chiếc xe đều được đánh số và có ký hiệu riêng

Video màn trình diễn của chiếc mô tô điện trên cung đường off road

https://vimeo.com/252715898#at=5

Thanh Nam

 

 

 

 

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác