Phương Phạm

Mazda Vision Coupe Concept lịch lãm tại Tokyo Motor Show 2017

(News.oto-hui.com) – Mới đây hãng Mazda đã mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng, đó là Vision Coupe Concept. 

Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao.

Mặt trước thể thao, hấp dẫn nhờ tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn và nắp ca-pô dài quyến rũ.

Kiểu dáng của Vision Coupe Concept bao gồm mái xe toàn bộ bằng kính, các tay nắm cửa chìm và các chi tiết trang trí bằng kim loại có tính thẩm mỹ cao.

Sự sang trọng tiếp tục được thể hiện trong cabin, toàn bộ nội thất của chiếc concept mới được bao phủ bằng da cao cấp và các chi tiết trang trí thanh lịch, tinh tế. Người lái cũng sẽ được hưởng lợi với vô lăng thể thao và hệ thống thông tin giải trí chiếm đến 3/4 bảng điều khiển.

Khoang cabin đậm nét sang trọng và tinh tế

Hiện tại vẫn chưa có thông tin tiết lộ về hệ truyền động của Vision Coupe Concept, nhưng dựa vào kiểu dáng cá tính thì có thể đoán rằng đây sẽ là một chiếc xe khá mạnh mẽ. Điều này được củng cố hơn với hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao xuất hiện ở các bánh xe.

Mẫu concept này được trang bị hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao

Cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều hình ảnh của Mazda Vision Coupe Concept tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác