Phương Phạm

Ngất ngây với vẻ đẹp công nghệ của Toyota Concept-i

(News.oto-hui.com) – Với những góc quay cận cảnh đến từng chi tiết, đảm bảo bạn sẽ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp công nghệ của Toyota Concept-i trong đoạn video này.

Đây là một mẫu xe ý tưởng trong tương lai của Toyota không những có vẻ ngoài bắt mắt mà còn mang đậm chất công nghệ cao. Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) giúp xe có khả năng kết nối với người lái và tự động học cách lái xe cũng như lịch trình của chủ xe.

Ngoài ra, xe còn có khả năng hiển thị văn bản như lời chào chủ nhân khi bước lên xe, cảnh báo nguy hiểm hoặc ra dấu hiệu chuyển hướng đến các xe khác. Hứa hẹn đây sẽ là mẫu xe lý tưởng trong tương lai của Toyota nói riêng và của ngành công nghiệp ô tô nói chung.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác