Liberty Walk giúp Lexus LC thoát khỏi cái bóng của concept LF-LC

Khi Lexus tiết lộ về phiên bản thương mại LC coupe, nó đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì có hình dáng rất giống với concept LF-LC đã được trưng bày tại NAIAS 2012. 

Giờ đây, giới tiêu dùng sẽ được mãn nhãn với bộ phiên bản không còn lẫn lộn giữa hai thiết kế này nữa, dưới sự điều chỉnh của hãng độ Liberty Walk. Hãng độ đến từ Nhật Bản nổi tiếng với biệt tài khiến bất cứ chiếc xe nào lăn bánh ra khỏi xưởng của Liberty Walk đều có nét độc đáo không đụng hàng.

Đối với hai mẫu LC 500 và LC 500h của Lexus, Liberty Walk có sẵn các gói kit được làm từ vật liệu polymer gia cường sợi siêu bền (FRP) hoặc polymer gia cường sợi carbon (CFRP), với mức giá từ 13.380 USD (∼ 309 triệu VNĐ) đến 19.440 USD (∼ 441 triệu VNĐ).

Vậy gói độ này có gì đặc biệt? Về cơ bản, nó gồm các chắn bùn được gắn đinh tán theo phong cách đặc trưng của Liberty Walk, các vè bánh trước, sườn bên cũng đều được gắn đinh tán, bộ khuếch tán bên dưới cản sau linh động giúp tăng độ ổn định và bắt tốc độ nhạy hơn cho xe. Gói kit cũng có một cánh gió lớn ở phía sau, hỗ trợ xe bám đường tốt hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, gói độ này còn kèm theo các đồ họa ngoại thất đặc biệt cùng hệ ống xả mới. Ngoài ra, Liberty Walk cũng cung cấp cho Lexus LC 500 và Lexus 500h các nẹp trang trí phù hợp cùng với một hệ thống treo khí, khiến chi phí của gối độ tăng thêm khoảng 7.900 USD (∼ 179 triệu VNĐ).

Không có gì phải bàn cãi khi các điều chỉnh này đã giúp LC có cái nhìn hoàn toàn mới và độc đáo hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Khánh Vy

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác