Lexus ra mắt công nghệ đèn pha thích ứng Bladescan

(News.oto-hui.com) – Lexus ra mắt công nghệ đèn pha Bladescan mới trên chiếc SUV RX, dựa trên việc sử dụng đèn LED tiên phong. Lexus còn là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên triển khai và trang bị công nghệ điôt phát sáng trên LS 2007.

Đèn pha thích ứng Bladescan.
Đèn pha thích ứng Bladescan.

Thông thường, để tăng chiếu sáng thì giải pháp có thể là trang bị thật nhiều đèn LED, nhưng với Lexus thì không. Thay vì vậy thì nhà sản xuất đã cải thiện mức độ ánh sáng bằng cách trang bị đèn pha Bladescan. Bladescan sử dụng cặp gương hình lưỡi kiếm xoay với tốc độ cao để thay đổi hình dạng và độ sâu của chùm sáng.

Có 10 đèn LED trong mỗi đèn pha, được chứa trong một mô-đun nhỏ gọn ở góc của phụ kiện. Thay vì chiếu ánh sáng về phía trước, chùm tia được gửi chéo qua các gương được điều khiển bằng máy tính để đạt được độ chính xác cao hơn nhiều so với các hệ thống chiếu sáng truyền thống, theo Lexus. Bây giờ nó có thể điều chỉnh chùm tia chỉ 0,7 độ.

Các bóng đèn riêng lẻ có thể được bật và tắt, và các gương được quay với độ chính xác bằng milimet, để đạt được độ bóng chính xác để tránh làm chói mắt người lái xe. Lexus cho biết nhận dạng người đi bộ vào ban đêm tăng từ 32 mét với bóng đèn LED bình thường lên 56 mét ở phía trước của RX.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác