Lectron XE1 – siêu xe điện đầu tiên được thiết kế và hoàn thiện tại Việt Nam

Xuất hiện tại triển lãm của Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội, chiếc ô tô điện Lectron XE1 gây chú ý bởi thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe đua F1. Đây là sản phẩm được thiết kế và sản xuất ra bởi đội ngũ trẻ Lectron.

Lectron XE1 - siêu xe điện đầu tiên được thiết kế và hoàn thiện tại Việt Nam
Lectron XE1 – siêu xe điện đầu tiên được thiết kế và hoàn thiện tại Việt Nam

Lectron XE1 là xe ô tô điện đầu tiên được thiết kế và hoàn thiện tại Việt Nam với vận tốc đạt 120km/h, xe có thể điều khiển thông qua smarrtphone. Điện thoại có chức năng khởi động xe, hiển thị tốc độ và thông số an toàn cho xe. Bộ khung gầm chắc chắn, xe có chức năng tự động nâng hạ gầm cơ khí, có thể nâng hạ gầm tùy thích bằng việc ấn một nút trên điều khiển.

Lectron XE1 có thể tăng tốc từ 0km/h đến 100km/h trong vòng 11 giây và đạt tốc độ tối đa 120km/h. Con số rất ấn tượng.

Theo Hoài Nam, đại diện nhóm thiết kế, chiếc xe điện độc đáo này được hoàn thiện trước khi thông tin có khu đường đua F1. XE1 không phải xe chính thức đua trong trường đua mà được sản xuất để làm mẫu, giúp mọi người hiểu thêm về công nghệ ô tô điện.

Mời các bác cùng ngắm nhìn chiếc siêu xe điện Lectron XE1 này!

theo Nhịp sống kinh tế

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác