Land Rover Discovery SVX – SUV hạng sang dành cho tín đồ off-road

Mẫu SUV sang trọng Land Rover Discovery SVX sẽ được trình làng tại triển lãm Frankfurt vào tuần này, trước khi đưa vào sản xuất vào cuối năm 2018.

Vào ngày 12/9 vừa qua, Land Rover đã chính thức tiết lộ thông tin về mẫu xe Discovery SVX mới. Được phát triển bởi phân nhánh SVO của Jaguar Land Rover, SVX sẽ trở thành mẫu xe Discovery mạnh nhất từ trước đến nay nhờ động cơ V8 dung tích 5.0L cho công suất 518 mã lực và mô men xoắn cực đại 625 Nm.
SVX được thiết kế để trở thành một chiếc xe chạy off-road, sử dụng công nghệ kiểm soát thân xe bằng thủy lực (H-ARC) làm tăng tính linh động cho cầu xe. Góc tiếp cận phía trước, góc thoát phía sau và khoảng sáng gầm đã được cải thiện nhờ hệ thống treo được nâng lên, hệ thống treo được nâng cấp. Các nhà thiết kế sử dụng mâm xe hợp kim 20 inch cùng với lốp xe địa hình của Goodyear Wrangler.
Các cải tiến của chiếc off-road này không dừng lại ở đó, nó còn được bổ sung thêm khóa vi sai trung tâm và khóa vi sai cầu sau. Land Rover cũng trang bị công nghệ thích ứng địa hình Terrain Response 2 cho SVX. Ngoài ra còn có các tính năng nổi bật khác như hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống kiểm soát độ bám đường điện tử.
Mẫu xe Discovery SVX được trưng bày tại Triển lãm Frankfurt năm nay là phiên bản sản xuất với bộ cản xe cơ bắp, tấm bảo vệ các-te dầu và bộ tời sau. Bên cạnh đó còn có dải đèn led light bar, móc kéo và một vài điểm nhấn màu cam.
Nội thất của xe rộng rãi hơn sơ với phiên bản trước, ghế ngồi được phối hai màu trắng xám và đen với các logo “X” trên thân ghế, ngoài ra còn có các chi tiết màu cam Rush Orange được sử dụng bên trong xe. Bộ phận chuyển số của Discovery SVX không dùng núm xoay truyền thống của hãng, thay vào đó là tay nắm giúp người lái kiểm soát tối ưu việc chuyển số trong các chuyến đi off-road.
Discovery SVX sẽ đi vào sản xuất vào năm tới và thông tin bổ sung có thể sẽ được công bố trước ngày ra mắt.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác