Đêm hội gala “Kết nối trái tim người kỹ thuật”

Vào đêm 16/09/2017 vừa qua đã diễn ra một sự kiện vô cùng đặc biệt đó là đêm của sự hội ngộ, họp mặt, gắn kết và chia sẻ của cộng đồng kỹ thuật ô tô lớn nhất Việt Nam.

Vượt qua mọi khoảng cách về địa lý cũng như điều kiện thời tiết xấu do ảnh hưởng của cơn bão số 10 đang hoành hoành tại miền Trung, hàng trăm chủ doanh nghiệp, kỹ thuật viên cùng những nhân vật kỳ cựu trong ngành ô tô đã có mặt tham gia với tâm thế vô cùng phấn khởi và háo hức, sẵn sàng cháy hết mình trong buổi giao lưu thân mật.

Mở đầu chương trình là màn trình diễn vũ đạo đầy quyến rũ và sôi động khuấy động không khí của những cô nàng nóng bỏng xinh đẹp.

Ông Hoàng Ngọc Dương, giảng viên khoa công nghệ ô tô trường Đại hoc Công Nghiệp và cũng là đồng sáng lập diễn đàn OTO- HUI, trưởng ban tổ chức chương trình đã có bài phát biểu khai mạc rất chân thành và sâu sắc: “OTO- HUI ngay từ những thời điểm khởi nguồn đầu tiên chỉ có một mong muốn rất đơn giản là chúng ta có thể kết nối nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn và cùng nhau đi đến thành công, tất nhiên cũng phải trải qua những nốt thăng nốt trầm nhưng ngày hôm nay, chúng ta gặp mặt nhau ở đây cũng với chỉ một mong muốn duy nhất là để giao lưu, học hỏi với nhau và chắc chắn chúng ta sẽ có một đêm đáng nhớ và tuyệt vời”.

Ông Hoàng Ngọc Dương Trưởng ban tổ chức chương trình

Tiếp đến là thầy Phạm Vỵ, đại diện OTO- HUI miền Bắc cũng chia sẻ một số cảm xúc khi tham gia chương trình tại miền Nam lần này: “Tôi có lời khen ngợi và hoan nghênh ban quản trị diễn đàn OTO- HUI. Kể từ đầu năm 2017 và đặc biệt là sau lần tổ chức sinh nhật lần thứ 8 tại thủ đô Hà Nội, OTO- HUI đã có những đổi mới và tạo ra được nhiều giá trị lớn lao hơn cho cộng đồng những người làm kỹ thuật. Đồng thời có nhiều hoạt động trao đổi, gắn kết và giúp đỡ nhau về mặt chuyên môn nghề nghiệp. Tôi mong muốn diễn đàn OTO- HUI sẽ tiếp tục phát triển một cách mạnh mẽ và bền vững hơn nữa.”

Thầy Phạm Vỵ nguyên giảng viên bộ môn ô tô trường Đại học BKHN

Trong chương trình lần này có sự góp mặt của Chuyên gia, T.S Đinh Ngọc Ân, một trong những chuyên gia đầu ngành cơ điện tử ô tô Việt Nam đã không ngại khó khăn, sẵn sàng từ miền Bắc xa xôi đến chia sẻ cùng các thành viên của diễn đàn OTO-HUI phía Nam: “Nếu chúng ta mỗi người đều giữ bí mật cho riêng mình mà không có sự kết nối thì sẽ rất khó để làm được nhiều việc. Chính vì vậy, việc mở ra một diễn đàn nhằm kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của những người làm kỹ thuật với nhau là điều vô cùng tốt đẹp và cần thiết, thậm chí có những chuyên gia như chúng tôi cũng sẽ cố gắng kết nối với các bạn để có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như các vấn đề sâu hơn trong ngành”. Cũng trong chương trình T.S Đinh Ngọc Ân cũng đã chia sẻ một số xu hướng về công nghệ ô tô sẽ phát triển trong tương lai tại Việt Nam và trên thế giới.

T.S Đinh Ngọc Ân đã có một vài chia sẻ về tương lai của công nghệ ô tô

Chương trình nóng lên khi đón nhận sự chia sẻ rất tâm huyết của một người “đam mê với nghề, sống hết mình với nghiệp”, đó là ông Nguyễn Thanh Đàm – Người sáng lập và đồng hành xuyên suốt cùng sự phát triển của diễn đàn OTO-HUI trong hơn 8 năm qua. Ông chia sẻ: “Hôm nay, OTO- HUI sẽ mang trong mình một sứ mệnh mới cao cả hơn, nhân văn hơn, đó là “kết nối cộng đồng, nâng tầm tư duy, sẻ chia tri thức, cùng đến thành công”. Trong nửa cuối năm 2017 và đầu năm 2018 chắc chắn diễn đàn sẽ có nhiều thay đổi lớn, mong muốn lớn nhất của tôi là biến những hành động online thành những buổi offline có ý nghĩa và giá trị mang lại sự kết nối của tất cả những người anh em, bạn bè đồng nghiệp ở khắp mọi miền của tổ quốc. Các chương trình sắp tới sẽ là những chương trình hội thảo miễn phí định hướng nghề nghiệp giúp sinh viên xây dựng nên một hệ sinh thái ngành trong lành và phát triển bền vững. Ngoài ra, sẽ có những buổi giao lưu gặp gỡ với các anh em garage, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ để lập thành một hiệp hội, cùng nhau đưa ra những định hướng phát triển trong tương lai, bởi lẽ sức mạnh lớn nhất là sức mạnh của sự gắn kết có tổ chức bài bản và quy mô. Tôi tin tưởng rằng OTO- HUI thời kỳ mới sẽ là một tổ chức mang lại nhiều ý nghĩa cao đẹp cho ngành ô tô Việt Nam. Hãy cùng nhau gắn kết và mãi mãi giữ vững tinh thần của một người kỹ thuật dù ở bất kể cương vị nào…”

Ông Nguyễn Thanh Đàm Quản trị viên diễn đàn OTO-HUI

Sau những lời chia sẻ chân thành và đầy nhiệt huyết của nhiều anh em kỹ thuật tâm huyết là không khí tưng bừng nhộn nhịp, tràn đầy tiếng nói cười vui vẻ của hàng trăm thành viên của diễn đàn OTO- HUI với những màn văn nghệ “cây nhà lá vườn” sôi động, những trò chơ hấp dẫn. Cuối chương trình là tiết mục đố vui có thưởng với những câu hỏi hóc búa của các chuyên gia. Đây cũng là cơ hội cho các thành viên học hỏi và bổ sung kiến thức cho chính mình.

Mặc dù đêm Gala đã kết thúc nhưng vẫn còn đọng lại những dư âm khó có thể phai nhòa trong lòng những thành viên tham dự, không chỉ là chia sẻ những kiến thức quý báu mà còn là tình cảm gắn bó, đúng với chủ đề “Kết nối trái tim người kỹ thuật” của chương trình.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác