Lamborghini Huracan độ gây chú ý với bộ la-zăng màu đỏ rực

Có thể nói, Huracan là chiếc siêu xe tiêu chuẩn của Lamborghini và hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất của hãng. 

Ngày nay, trên thị trường đã có không ít những bản độ Lamborghini đi kèm với các bộ mâm bánh xe độc đáo đến từ các thương hiệu như PUR với kiểu mâm góc cạnh đến các bộ la-zăng kiểu lõm của HRE.

Vì vậy, với sức mạnh sẵn có của một siêu xe đi kèm với bộ la-zăng mới thì không có gì phải phàn nàn về sức hút của Lambo.

Ở phiên bản độ lần này, siêu xe Huracan được trang bị bộ la-zăng màu đỏ rực cung cấp bởi Avant Garde, có kích thước từ 19 đến 20 inch đã mang lại một sự tương phản bắt mắt với bộ thân được bọc màu đen mờ, càng hoàn thiện và làm nổi bật hơn phần thiết kế đầy nét cá tính và góc cạnh của siêu xe này.

Với cái nhìn tổng thể của Huracan thì đây chính là phiên bản hiệu chỉnh mang nét thuần hoá hơn so với những sản phẩm của các hãng độ khác.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác