Maserati tiếp tục thu hồi hai mẫu xe gặp sự cố ở đường dẫn nhiên liệu

(News.oto-hui.com) – Maserati vừa công bố thêm một cuộc thu hồi xe, tuy đây chỉ là vấn đề nhỏ nhưng nó có thể là mối nguy hại cho môi trường xung quanh. Hãng Maserati đã tiếp tục thu hồi hai mẫu xe gặp sự cố ở đường dẫn nhiên liệu.

Nguyên nhân đến từ sự cố rò rỉ nhiên liệu trong khoang động cơ. Và điều này sẽ dẫn đến nguy cơ cháy nổ khi xe di chuyển.

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết chiến dịch thu hồi lần này sẽ ảnh hưởng đến khoảng 1.406 mẫu xe Quattroporte và Ghibli 2018 ở Mỹ và 86 chiếc ở Canada, được sản xuất từ 24/7 đến 14/12 năm 2017.

Nhà sản xuất đã cho ngưng các đơn đặt hàng từ ngày 15/12/2017 để tập trung cho việc kiểm tra và thay thế tất cả các đường dẫn nhiên liệu trên các mẫu xe bị thu hồi vào ngày 9/2/2018 sắp tới.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác