Kia Sorento 2019 chính thức có mặt tại LA Show

Kia Sorento 2019 sẽ chính thức được ra mắt vào sáng nay tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017. 

Trước đó, phiên bản tiền nhiệm Sorento 2018 đã được giới thiệu tại nước nhà Hàn Quốc vào mùa hè và có mặt tại triển lãm quốc tế Frankfurt Motor Show 2017 vào tháng 9 vừa qua.

Thông tin chi tiết về Kia Sorento 2019 vẫn chưa được tiết lộ nhưng dựa vào hình ảnh được cung cấp, có thể thấy phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ có chút thay đổi ở cản trước/sau, cụm đèn pha/ hậu.

Ngoài ra, không gian nội thất cũng xuất hiện những thay đổi tương tự với vô-lăng mới cùng các chi tiết được ốp nhựa mềm và bọc da nội thất cao cấp mang đến cảm giác sang trọng hơn. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể được sở hữu cụm điều khiển trung tâm điều chỉnh và hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị 8 inch.

Thông tin chi tiết hơn về Sorento 2019 sẽ được tiết lộ vào cuối tuần này và rất có thể phiên bản mới này sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp mới giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác