KIA Châu Âu tự tin doanh số sẽ ổn định vào tháng 7 trở đi

(News.oto-hui.com) – KIA Châu Âu tự tin doanh số sẽ ổn định vào tháng 7 trở đi khi mà Chính phủ các nước đã nới lỏng lệnh cách ly COVID-19 . 

Bài viết liên quan:

KIA Telluride – “Ngòi nổ” giúp Kia phá vỡ thế đóng băng doanh số.

Theo giám đốc điều hành phân nhánh Kia châu Âu, Emilio Herrera dự đoán doanh số xe tại Châu Âu sẽ có thể ổn định trở lại tháng đầu tháng 7 khi mà thời điểm Chính phủ các nước đã nới lỏng lệnh giãn cách xã hội vì COVID-19.

Tuy doanh số xe được dự đoán sẽ trở lại vào tháng 7, thế nhưng trước mắt vẫn còn hai tháng 5 và tháng 6 khó nhọc. Đây chắc chắn sẽ là hai tháng rất khó khăn cho tất cả các hãng xe trên toàn thế giới vì lượng xe xuất nhập khẩu cùng doanh số bán đã giảm đến mức rất thấp. Với những ảnh hưởng nghiêm trọng của COVID-19, trong bốn tháng đầu năm vừa qua, ngành ô tô đã mất hơn 100 tỷ USD.

Herrera dự đoán lượng xe đăng ký mới tại châu Âu sẽ thấp hơn năm ngoái từ 75% tới 80%, tăng nhẹ lên 50% trong giai đoạn tháng 5 và 25% vào tháng 6. Nhìn rộng hơn, doanh số xe mới trong cả năm 2020 dự kiến thấp hơn 25% nhưng có thể cũng chỉ là 10 – 15% nếu chính phủ các nước có chính sách hỗ trợ mạnh tay.

Việc trợ giá của các Chính phủ không chỉ nên dành cho các xe điện bởi chúng “có giá trung bình cao hơn xe chạy động cơ đốt trong truyền thống” và không phải là dòng xe mà những người có thu nhập thấp hướng tới để chi trả trong giai đoạn đặc biệt này đã khiến nhiều người mất việc.

Theo Autonews Europe

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác