Jaguar XE biến hóa hoàn hảo dưới bàn tay của Arden

Công ty độ Arden vừa ra mắt sản phẩm mới nhất mà hãng vừa hoàn thành là chiếc Jaguar XE với tên gọi AJ 24.

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa Jaguar XE do Arden độ lại và Jaguar XE nguyên mẫu là sự kết hợp giữa màu sơn đen bóng và các điểm nhấn màu vàng sáng. Ngoài ra, Arden còn trang bị cho xe bộ vành hợp kim thể thao Sportline Black Edition cùng lưới tản nhiệt viền vàng và má phanh cũng mang sắc vàng nổi bật.

Arden cũng dành nhiều thời gian thiết kế bộ lò xo mới cho XE để giảm 30 mm khoảng sáng gầm xe và một bộ đệm lốp xe nhằm nâng cấp lốp xe lớn và chắc chắn hơn.
Ngoại thất được chỉnh sửa hoàn thiện với hệ thống xả khí 100 mm và nắp capô sở hữu những đường nét mềm mại nhưng cũng vô cùng sắc xảo.

Chưa dừng lại ở đó, Jaguar XE còn được nâng cấp với động cơ xăng siêu nạp và động cơ diesel tăng áp, đẩy công suất của động cơ siêu nạp V6 3.0 lít của chiếc XE S từ 375 mã lực lên 422 mã lực và momen xoắn 573 Nm.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác