Những mẫu xe “bom tấn” tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018 đang diễn ra với sự tham gia của một loạt các mẫu xe mới và hiện đại nhất. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu xe mới có “sức hút” kéo khách hàng tới chiêm ngưỡng tại Detroit 2018.

1. Audi A7 2019 

Audi A7 thế hệ thứ hai đã có màn xuất hiện nổi bật tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit. Với cái nhìn rõ rệt về một chiếc sedan sang trọng nhưng mang hiệu suất của một siêu xe.

2. Concept Infiniti Q Inspiration  

Infiniti đã mang đến triển lãm bản thiết kế mới nhất, cho thấy những gì mà nhà sản xuất đang muốn thực hiện trên những chiếc sedan tương lai của mình.

3. Concept Nissan Xmotion

Xmotion Concept ra mắt tại Detroit không chỉ ở mức đẹp mắt mà còn thể hiện những tiến bộ mới nhất của hãng trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Concept này chính là hình ảnh của những chiếc crossover và SUV sắp tới của nhà sản xuất.

4. Concept Lexus LF-1 Limitless 

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana, mẫu concept Lexus LF-1 Limitless mang tới định nghĩa hoàn toàn mới và được kì vọng sẽ mở ra một tương lai mới cho dòng xe crossover sang trọng hàng đầu của Lexus.

5. Mercedes-Benz G-Class 2019 

Thiết kế lại G-Class chưa bao giờ là công việc đơn giản, thế nhưng Mercedes-Benz đã thực hiện việc này một cách hoàn hảo và cho ra một sản phẩm đáng được mong đợi.

6. Ford Mustang Bullitt 2019 

Ford Mustang Bullitt 2019 được xây dựng dựa trên nền tảng của Mustang thế hệ thứ 6 với tên mã S-550. Với sức mạnh vượt trội hơn đàn anh Mustang GT cùng với vẻ ngoài hầm hố, dữ dằn hơn, Ford Mustang Bullitt 2019 xứng đáng là biểu tượng mới của dòng xe cơ bắp Mỹ.

7. BMW X2 2018 

Khác với kiểu dáng lấy cảm hứng từ coupe giống như “đàn anh” lớn hơn là X4 và X6, BMW X2 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo độc đáo và đẹp mắt mang dáng dấp của một chiếc hatchback cỡ lớn.

8. Hyundai Veloster N 2019 

Bên cạnh Hyundai Veloster và Veloster Tubor, Hyundai còn mang đến Detroit dòng xe hiệu xuất cao Veloster N. Sở hữu sức mạnh 275 mã lực và bộ vi sai đa liên kết cùng với lớp áo màu xanh lam độc quyền của Hyundai N đã giúp Veloster N xuất hiện với một diện mạo mạnh mẽ hơn.

9. Ram 1500 2019 

Bán tải cỡ lớn mới của Ram là một mẫu xe được trang bị hàng loạt công nghệ ngoài mong đợi. Không chỉ đặc biệt do được cung cấp sức mạnh bởi hệ thống hybrid giữa 48V mà còn được trang bị tiêu chuẩn động cơ V6 và tuỳ chọn động cơ V8. Ngoài ra còn có tuỳ chọn màn hình cảm ứng 12 inch lớn nhất trong phân khúc.

10.  Ford Ranger 2019 

Bán tải Ford Ranger đã quay trở lại sau 5 năm vắng bóng và hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cả về hiệu suất lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

11. Chevrolet Silverado 2019 

Chevrolet Silverado 2019 hoàn toàn mới từ kết cấu khung sườn đến thiết kế nội ngoại thất, các trang bị tiện nghi và đặc tính vận hành.Tiếp tục khẳng định là biểu tượng xe bán tải của Chevrolet.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác