Honda Sports EV Concept sắp ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017

Sau khi giới thiệu mẫu xe Urban EV tại triển lãm Frankfurt vào tháng trước, Honda sẽ trình làng chiếc Sports EV hoàn toàn mới tại Tokyo Motor Show 2017.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về Sports EV nhưng nhà sản xuất Nhật Bản cho biết đây là một chiếc xe thể thao nhỏ gọn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và “cảm giác háo hức khi lái” nhờ sự tích hợp của hệ thống truyền động điện và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Kèm theo đó là hình ảnh teaser “nhá hàng” một phần nhỏ về hình dáng của mẫu xe mới với khuôn hình ấn tượng và thân thiện mang sắc trắng tao nhã, chắn bùn cơ bắp, mui xe dốc cùng những đường vuốt trần sắc nét, đèn hậu LED được thiết kế hình vuông đầy mạnh mẽ và cá tính.

Thêm vào đó, thông qua bức ảnh này chúng ta cũng có cái nhìn thoáng qua về nội thất cabin, cụ thể là màn hình hiển thị có kích thước khá lớn, tương tự như của Urban EV Concept mà Sports EV lấy nền tảng.

Tại sự kiện ô tô lớn nhất châu Á diễn ra vào 25/10 sắp tới, ngoài sự ra mắt của Honda Sports EV Concept còn có sự góp mặt của Urban EV Concept cùng NeuV Concept ra mắt tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES ở Las Vegas hồi tháng Giêng và mẫu xe CR-V sở hữu động cơ JDM.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác