Hơn 360 đơn vị ngành dịch vụ ô tô tham dự triển lãm Automechanika 2018

OTOHUI – Ngày 25/04/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra buổi khai mạc triển lãm ngành công nghiệp ô tô – Automechanika TPHCM(AMHCMC) 2018. Tại triển lãm thu hút hơn 360 gian hàng đến từ 17 quốc gia khác nhau trong khu vực.

Lễ cắt băng khai mạc triễn lãm công nghiệp dịch vụ ô tô Automechanika diễn ra vào sáng 25/04/2018

Lần thứ 2 triễn lãm được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị đang hoạt động trong ngành dịch vụ ô tô. Và đặc biệt sự kiện đã nhận được rất nhiều quan tâm từ các tổ chức lớn như sự góp mặt của ông Jim Deluca – CEO hãng ô tô thương hiệu Việt đầu tiên(VINFAST), giám đốc khu vực công nghệ dầu nhờn thế hệ mới Liqui Moly GmbH.

Trong ngày đầu tiên buổi triển lãm đã được diễn ra hết sức sôi nổi với hơn 3000 lượt khách tham quan. Một bước khởi đầu được xem là thành công cho triễn lãm lần này.

Hơn 360 gian hàng mang đến sự đa dạng về các sản phẩm và dịch vụ giúp cho khách tham quan có nhiều lựa chọn bao gồm  phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, rửa xe, chăm sóc xe, tân trang, hệ thống lái thay thế, giải pháp kỹ thuật số và vỏ xe đây chính cơ hội phù hợp để mở rộng kết nối và phát triển doanh nghiệp.

Bên cạnh việc trưng bày và bán sản phẩm, trong khuôn khổ triễn lãm nhiều sự kiện được tổ chức với nội dung phong phú đa dạng như bàn về các chính sách liên quan đến ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, phương thức dịch vụ mới trên nền tảng thương mại điện tử đối với thị trường ô tô Việt Nam, cách bảo trì xe thông qua nền tảng dữ liệu Viễn Thông, định hướng thói quen tích cực trong bảo trì và sửa chữa ô tô.

Triễn lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 08h00 đến 17h00 từ ngày 25/04/2018 đến ngày 27/04/2018.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác