Thuần Phạm

Hé lộ hình ảnh Sports EV – xe điện mới của Honda

Tiếp nối sau sự thành công ngoài mong đợi từ chiếc Honda Sports EV Concept của mình tại triển lãm ô tô TOKTO 2017 .Có vẻ như công ty Nhật Bản đã và đang chuẩn bị cho một phiên bản mới về chiếc xe điện sắp ra mắt vào cuối năm nay được lấy cảm hứng từ chiếc Civic MK1 với thiết kế sắc sảo cùng với những tính năng hiện đại của tương lai. 

Honda Sports EV Concept tại triển lãm ô tô Tokyo 2017

Một số hồ sơ về bằng sáng chế của Honda Sports EV được hé lộ, dường như cho thấy một sự cải tiến không hề nhỏ so với bản concept, mới mẻ và tinh tế hơn. Hứa hẹn sẽ được ra mắt vào cuối năm 2019 và sẽ khởi động một chuỗi dự án xe điện hoàn toàn mới của nhà sản xuất ô tô.

Các viền trong bản thiết kế cho thấy một thiết kế vuông vức hơn nhiều so với Honda Sports EV Concept, có vẻ như Honda đã phá bỏ khỏi những đường cong theo phong cách truyền thống. Tuy nhiên, một số thiết kế mới mẻ  – chẳng hạn như đèn trước và vùng thiết kế màu đen vẫn còn trên những hình ảnh chính thức mới này, tạo nên một cái nhìn mạnh mẽ và sắc sảo hơn so với bản gốc.

Cùng với đó, họ trình bày với thế giới kế hoạch điện khí hóa thương hiệu Honda, đại diện cho quyết tâm theo đuổi điện khí hóa ở châu Âu, và họ sẽ thay đổi hình ảnh của Honda trong tương lai .

Mục tiêu của Honda là làm cho Sports EV trở thành một trình điều khiển xe điện tuyệt vời

Nó sử dụng trí thông minh nhân tạo để xây dựng mối quan hệ tương hỗ với người sử dụng.

Sports EV là một sản phẩm cao cấp thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Về phía nhà xản xuất, Honda đã không xác nhận mức giá sẽ công bố ra thị trường cho chiếc xe điện của mình, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ có giá không hề rẻ: tính trên 30 – 35 nghìn bảng. Chi phí cao bởi vì chúng đầy tính thực tế và có hiệu suất cao. Từ công nghệ, đặc biệt là về nội thất của chiếc xe điều đó đặt nó ở phân khúc xe cao cấp.

“Một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện không chỉ là một loại phương tiện mới mà là một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới” – kỹ sư Hitomi giải thích. ‘Điều quan trọng là phải tăng cường tất cả các thuộc tính lái xe, để một khi bạn sở hữu nó, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất”

=>>> Xem thêm: Tổng quan các loại cảm biến trên ô tô

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác